logo binh an
Thiết bị điện Bình An

Relay bảo vệ mất pha MX 100 - 400

Lượt xem: 1504

Giá bán: Liên hệ

Relay bảo vệ mất pha MX 100 - 400 là thiết bị điện hiện đại được thiết kế để giám sát dòng điện cho tải, tránh trường hợp dòng điện quá cao hoặc quá thấp so với ngưỡng.

Tags: , relay bảo vệ mất pha,

Thietbidien247.com.vn xin hân hạnh được gửi đến quý khách hàng mẫu sản phẩm Relay bảo vệ mất pha MX 100 - 400 thuộc dòng Relay Mikro mới, hiện đại với nhiều chức năng nổi trội.

Relay bảo vệ điện áp là gì?

Relay bảo vệ điện áp là loại relay giám sát dòng điện cho tải, bảo vệ dòng lên quá cao so với ngưỡng cài đặt hoặc quá thấp khi thiết bị chạy không có tải. Chế độ bảo vệ dòng được lựa chọn thông qua các Switch tích hợp trên thiết bị. Lựa chọn bảo vệ cao hoặc bảo vệ thấp dòng.
Thông tin sản phẩm:
- Tên sản phẩm: Relay bảo vệ điện áp MX 100 - 400
- Nhà sản xuất: Mikro
- Dòng sản phẩm: MX100-400
- Mã sản phẩm: MX100-400
- Thương hiệu: Mikro
- Xuất xứ: Malaysia
- Bảo hành: 12 tháng

Thông số kỹ thuật của sản phẩm Relay bảo vệ mất pha MX 100 - 400

- Chức năng bảo vệ Mất pha và Ngược pha.
- Hiển thị nguồn và trạng thái hoạt động bằng LED
- Nguồn cung cấp : 400V AC (+/-20%)
- Gắn trên socket 11 chân tròn
- Kích thước (h x w x d) : 80 x 35 x 73 mm

Tìm mua thiết bị Relay bảo vệ mất pha MX 100 - 400 chất lượng ở đâu?

Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều các đơn vị bán sản phẩm relay bảo vệ mất pha MX 100- - 400. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng làm ăn uy tín, chất lượng. Rất nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc trôi nổi từ Trung Quốc, cho nên để mua được sản phẩm tốt thì bạn nên tìm đến một địa chỉ mua hàng uy tín.
Để mua được hàng chính hãng có đầy đủ giấy tờ, các bạn có thể tìm đến với Thietbidien247.com.vn. Chúng tôi là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị điện chất lượng, hiện đại, cùng những cam kết hàng đầu về sản phẩm. Cam kết giá ưu đãi nhất thị trường. Vì thế, mọi nhu cầu mua hàng hãy nhanh tay liên hệ để được tư vấn và hướng những ưu đãi hấp dẫn nhất.