logo binh an
Thiết bị điện Bình An

Thiết bị điện công nghiệp - hệ thống kiểm soát điện thông minh

1/29/2016 3:42:54 PM

Tập đoàn thiết bị điện công nghiệp Panasonic là một trong số các tập đoàn thiết bị điện công nghiệp lớn nhất thế giới vừa chính thức ra mắt và giới thiệu hệ thống kiểm soát điện thông minh trong gia đình – Advance Series. Đây được coi là một bước tiến quan trọng trong giải pháp quản lý nguồn điện thông minh cho gia đình trong tương lai.
 
Thiết bị điện công nghiệp

Thiết bị điện công nghiệp – hệ thống kiểm soát điện thông minh trong gia đình


Advance Series là một hệ thống kiểm soát điện thông minh thể hiện ở ưu điểm là nó có thể thông qua các ứng dụng trên điện thoại thông minh hay máy tính bảng mà nó có thể kiểm soát được các thiết bị điện điện trong nhà một cách nhanh chóng và hiệu quả. Để kiếm soát hệ thống điện trong nhà thì các bạn chỉ cần thao tác chạm vuốt trên màn hình cảm ứng với các tính năng đã được lập trình sẵn. Chỉ với một thao tác chạm trên màn hình điện thoại là bạn đã có thể tắt hoặc mở các bóng đèn điện trong nhà một các dễ dàng và không cần phải tự mình tiến đến gần công tắc và tắt bật. Một tính năng đáng chú nhất trên hệ thống kiểm soát điện thông minh đó là tính năng cầu dao tổng. Chỉ với một thao tắc chạm để tắt trên màn hình điện thoại là toàn bộ hệ thống điện trong nhà bạn sẽ được tắt hoàn toàn chỉ sau chưa đầy 1/10 giây. Chế độ này rất thuận tiện cho những ai đi công tác xa nhà mà muốn ngắt cầu dao ngắt điện trong nhà để tránh gặp sự cố rủi ro.

Để có thể sử dụng được hệ thống kiểm soát điện trong nhà Advance Series thì bạn cần có một bộ điều khiển trung tâm, một chiếc điện thoại thông minh hoặc một máy tính bảng có kết nối mạng internet, 1 ứng dụng điều khiển Advance Series và các thiết bị điện công nghiệp tương thích với hệ thống kiểm soát điện công nghiệp Advance Series như đèn điện, điều hoà, tủ lạnh, tivi, lò sưởi…

Ông Takashi Ogasawara là trưởng đơn vị kinh doanh thiết bị điện công nghiệp của tập đoàn thiết bị công nghiệp Panasonic cho biết hệ thống kiểm soát thiết bị điện thông minh Advance Series chắc chắn sẽ được ứng dụng nhiều trong tương lai gần và trở thành một giải pháp tiện lợi và tối ưu cho nhiều gia đình trong bối cảnh khoa học và công nghệ đang phát triển vượt bậc như hiện nay.

Hệ thống kiểm soát điện thông minh Advance Series là một sản phẩm tân tiến do tập đoàn Panasonic đầu tư và phát triển. Hệ thống đã lọt top 100 những sản phẩm thiết bị điện công nghiệp tốt nhất năm 2014. Hệ thống kiểm soát điện thông minh Advance Series sẽ được tập đoàn Panasonic chính thức tung ra thị trường vào năm 2015. Tuy nhiên, hệ thống mới chỉ đang được thử nghiệm tại Nhật Bản để thăm dò thị trường và sẽ được bán trên toàn thế giới trong tai lai gần.

>> Xem thêm: Công ty thiết bị điện Lập Phát chuyên cung cấp các bộ điều khiển Mikro chất lượng cao và các loại thiết bị điện đóng cắt đang được nhiều doanh nghiệp ứng dụng trong hệ thống điện công nghiệp đó là thiết bị đóng cắt Hitachi cao cấp, chất lượng.