logo binh an
Thiết bị điện Bình An

Tin tức

​Cấu tạo và phân loại tụ bù tiết kiệm điện epcos

Tụ bù tiết kiệm điện epcos hiện đang được sử dụng vô cùng phổ biến ở trên thị trường Việt Nam trong nhiều năm qua. Ưu điểm nổi bật của loại tụ bù này đó chính là độ bền cao cùng với chi phí đầu tư thấp, cho nên được rất nhiều khách hàng tin tưởng chọn lựa. Tụ bù epcos được nhập khẩu về Việt Nam chính là loại tụ khô 3 pha 440V thích hợp với hệ thống điện tại Việt Nam. Gồm có những dải công suất: 10kVAr, 15kVAr, 20kVAr, 25kVAr, 30kVAr.

Ưu điểm vượt trội của cuộn kháng điện Mikro

Trong một hệ thống điện công nghiệp thì tác dụng bảo vệ của cuộn kháng điện Mikro dành cho tụ bù là một điều mà không cần phải bàn cãi nữa. Với chức năng chính đó là bảo vệ cho tụ bù cùng với những thiết bị đóng cắt. Cuộn kháng còn giúp lọc được sóng hài nhờ vậy mà giúp tăng được chất lượng cho dòng điện

Thông tin cơ bản về đồng hồ đo điện đa chức năng mfm384

Thietbidien247 chuyên phân phối dòng sản phẩm đồng hồ đo điện đa chức năng mfm384 chính hãng, chất lượng cao với mức giá tốt nhất trên thị trường.

Sóng hài là gì? Phương pháp xử lý sóng hài

Sóng hài chính là một dạng nhiễu không mong muốn và nó có ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng điện lưới.Vậy phương pháp xử lý sóng hài như thế nào cho hiệu quả?

​Những điều cần biết về cuộn kháng lọc sóng hài Mikro

Cuộn kháng lọc sóng hài là thiết bị điện có tác dụng lọc sóng hài cũng như cải thiện chất lượng điện năng trong các trường hợp dòng điện bị méo dạng nhiều

Đặc điểm của điều khiển tụ bù mikro 1 pha

Điều khiển tụ bù mikro 1 pha là thiết bị được sử dụng phổ biến tại các doanh nghiệp, cửa hàng, gia đình hiện nay bởi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội.

​Tại sao cần phải lắp đặt tủ tụ bù hạ thế?

Tụ bù hạ thế là thiết bị điện nhằm nâng cao hệ số công suất, tiết kiệm điện năng, giảm tổn thất điện năng, giảm thiểu chi phí điện năng tiêu thụ, giảm áp cũng như tránh được hiện tượng phải đóng tiền phạt công suất phản kháng theo quy định của ngành điện lực.

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của tụ bù ba pha mikro

Tụ bù ba pha Mikro là loại tụ công nghiệp chuyên được sử dụng cho mang lưới điện 3 pha và nó cũng có thể sử dụng được cho mạng lưới điện 1 pha. Liên hệ hotline: 0986323388 để được tư vấn chi tiết nhất nhé!