logo binh an
Thiết bị điện Bình An

Rơ le bảo vệ điện và những công dụng quan trọng

12/27/2019 10:04:08 AM

Sử dụng Rơ le trong cuộc sống hiện nay không còn là điều xa lạ đối với mọi người, đặc biệt là khi sản phẩm có những lợi ích và giá trị vượt trội mà ít có sản phẩm nào có thể có được. Trên thực tế, sản phẩm được ứng dụng có rơ le bảo vệ điện áp, và rơ le bảo vệ mất pha. Tại sao nên sử dụng các sản phẩm này, cong dụng là gì? Bài viết này của chúng tôi sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về sản phẩm.

Rơ le và giá trị sử dụng vượt trội

Rơ le được biết đến là một thiết bị điện có tác dụng gửi tín hiệu cắt máy cắt khi hệ thống lưới điện gặp phải các sự cố và được phát hiện. Với công dụng này nguồn điện và hệ thống điện được bảo vệ tối đa. Cuộn dây điện từ tác động lên các bộ phạn truyền động lập tức cảnh báo và ngắt khi dòng điện có điều bất thường như quá dòng, quá áp, dòng công suất ngược. Nhờ cơ chế này mà dòng điện được bảo vệ tối đa và vô cùng an toàn.
Hiện nay, bằng công nghệ kĩ thuật hiện đại khoa học đã tạo ra sản phẩm rơ le bảo vệ điện áp và rơ le bảo vệ mất pha. Mỗi loại có những công dụng và lợi ích riêng phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi người. Theo đó, các sản phẩm này có đặc điểm cơ bản dưới đây.

Rơ le bảo vệ điện áp

Trong quá trình sử dụng điện có không ít sự cố, trong đó việc dòng điện bị tăng cao, giảm đột ngột là điều phổ biến và thường xuyên xảy ra. Việc không đều về điện áp này khiến cho các thiết bị điện bị hư hỏng không làm việc bình thường, ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc sống, gây mất an toàn cho người sử dụng. Để giải quyết tình trạng này thì các sản phẩm Rơ le bảo vệ điện áp là một giải pháp hoàn hảo.
Sử dụng Rơ le bảo vệ điện áp giúp cho dòng điện hoạt động bình thường, giúp duy trì lượng tiêu thụ điện, nhanh chóng khắc phục các sự cố của điện áp và loại trừ nhanh các điểm không tốt ra khỏi hệ thống. Sản phẩm được sử dụng trong các hộ gia đình và các xưởng, nhà máy.

Rơ le bảo vệ mất pha

Đối với thiết bị này được sử dụng nhiều tại các nhà máy, xí nghiệp, phân xưởng… nhưng khu vực sử dụng động cơ mạnh từ ba pha trở lên. Bởi đối với những địa điểm này việc dòng điện bị mất pha gây ra những thiệt hại vô cùng lớn thậm chí gây cháy nổ. Sử dụng rơ le bảo vệ mất pha như một giải pháp hoàn hảo có thể giải quyết vấn đề này.
Rơ le sẽ đóng lại khi các pha đầu nối đúng thứ tự và đủ pha và ngắt khi có lỗi mất pha hay thứ tự pha sai bằng cách nhanh chóng ngắt nguồn từ tổng điện. Nhờ công dụng này mà máy móc, thiết bị điện, và độ an toàn của con người được đảm bảo một cách tối đa và hoàn hảo. Hơn hết, giá thành của sản phẩm không quá cao giúp người dùng có thể dễ dàng đầu tư.

Bình An cung cấp rơ le chính hãng, chất lượng cao, giá tốt

Rơ le là một thiết bị điện có nhiều lợi ích và công dụng trong cuộc sống. Nếu đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín cung cấp sản phẩm thì Thiết bị điện Bình An là một sự lựa chọn hoàn hảo có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng về sản phẩm. Bình An được biết đến là địa chỉ hàng đầu Việt Nam chuyên cung cấp các thiết bị điện chuyên nghiệp như tụ bù, cảm biến nhiệt, đồng hồ đa năng... nên sẽ mang đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất.
Đến với Bình An khách hàng sẽ được cung cấp những sản phẩm rơ le bảo vệ điện áp và mất pha chính hãng, chất lượng cao có giá trị sử dụng lâu dài. Toàn bộ sản phẩm cung cấp cho khách hàng là sản phẩm chính hãng được nhập trực tiếp từ các hãng sản xuất nên đảm bảo chất lượng và giá trị sử dụng của sản phẩm. Giúp người dùng có thể yên tâm sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm được cung cấp có chế độ bảo hành lâu dài đảm bảo mọi quyền lợi cho khách hàng.
Nếu đang muốn tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư thì Bình An càng là một sự lựa chọn không thể bỏ qua cho các sản phẩm rơ le. Đến với Bình An khách hàng có thể tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư mang đến cho khách hàng những lợi ích và giá trị vượt trội nhất.
Rơ le là một thiết bị điện chất lượng cao, nhiều giá trị sử dụng là sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay của con người. Đến với Bình An để được cung cấp các sản phẩm, thiết bị điện chất lượng cao, chính hãng, giá tốt nhất thị trường. Nếu có nhu cầu sử dụng sản phẩm hoặc tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm, vui lòng liên hệ:
Công Ty TNHH Sản Xuất và Thương Mại Thiết Bị Điện Bình An
*Chi Nhánh: Cửa Hàng Thiết Bị Điện Lập Phát
VPGD: Số 19 Ngõ 61/15 Lạc Trung - Hai Bà Trưng - Hà Nội                                             
Đc: B1 TT Nguyễn Công Trứ - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Điện Thoại: 024.62931399 - Hotline : 0986323388                                                                  
Mobile: 024.62591216  - 0985784876                                    
Email : Tbdbinhan@gmail.com
www.Thietbidien247.com.vn